728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

6 xu hướng thời trang hot năm 2013

Khăn choàng lông, chi tiết khoét lỗ, họa tiết dân tộc, ánh kim, chất liệu da và kẻ sọc sẽ khuấy đảo tủ quần áo của các tín đồ thời trang năm tới.

Được chọn lọc từ những bộ sưu tập của các nhà thiết kế danh tiếng, 6 xu hướng nổi bật sau đây hứa hẹn xứng đáng để các fan của thời trang trông đợi.

1. Chi tiết cut-out hình lỗ khóa
Trangia Event - Xu hướng thời trang 2013 - Chi tiết cut - out hình lỗ khoá
Từ trái sang: váy áo của Burberry Prorsum, Hervé Léger (Max Azria), Mara Hoffman.

Cut-out là những chi tiết khoét lỗ hay khoét hình trên trang phục. Chúng được biến hóa đa dạng với nhiều hình dáng và đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Xu hướng này đã làm mưa làm gió trong thời gian gần đây, và mùa thu đông năm nay, chi tiết cut-out hình lỗ khóa ở phần ngực tiếp tục được ưa chuộng. Với thiết kế xẻ táo bạo, phần trên của trang phục trở nên bắt mắt và quyến rũ hơn.

2. Khăn choàng lông

Trangia Event - Xu hướng thời trang 2013 - Áo choàng lông
Từ trái sang: Rachel Zoe, 10 Crosby Derek Lam, Zero + Maria Cornejo

Trên một bộ trang phục, những điểm nhấn bằng lông thú luôn đem đến cảm giác sang trọng, quý phái, đó cũng là lý do vì sao các nhà thiết kế thường thêm vào tác phẩm của họ một chiếc khăn choàng lông. Item (phụ kiện) này thích hợp để thay thế cho những chiếc áo khoác vào buổi tối se lạnh, đồng thời khiến bạn trở nên duyên dáng và hấp dẫn hơn.

3. Họa tiết dân tộc
Trangia Event - XU hướng thời trang 2013 - Hoạ tiết dân tộc
Từ trái sang: Alice by Temperly, BCBG Max Azria, Mara Hoffman

Từ mùa này qua mùa khác, họa tiết dân tộc vẫn luôn là một xu hướng hot, bởi vì nhìn chúng lúc nào cũng vừa cá tính vừa bí ẩn, chưa kể khiến vẻ ngoài của chủ nhân trở nên "hay ho" và hấp dẫn hơn. Nhiều họa tiết lấy cảm hứng từ châu Phi và Ai Cập kết hợp với những đường kẻ và khối hình học đang được các nhà thiết kế khai thác triệt để. Dù là với trang phục thường ngày hay những bộ đầm sang trọng, xu hướng này sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính của mình.

4. Sequins (trang phục ánh kim) lấp lánh
Trangia Event - Xu hướng thời trang 2013 - Trang phục ánh kim lấp lánh
Từ trái sang: Just Cavalli, Carlos Miele, Reed Krakoff

Sequins là những miếng trang trí nhỏ lấp lánh, hình tròn như đồng xu với nhiều màu sắc đa dạng. Dù bạn thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay nổi bật, độc đáo thì xu hướng này vẫn có thể làm bạn hài lòng. Thời gian gần đây, chúng ta có thể thấy những chi tiết trang trí bằng sequins xuất hiện ở khắp mọi nơi. Chúng tạo hiệu quả tối đa khi mang đến cho bạn vẻ sang trọng, nổi bật và cả hào nhoáng.

5. Chất liệu da
Trangia even - Xu hướng thời trang 2013 - Chất liệu da
Từ trái sang: Alice by Temperly, Jason Wu, 3.1 Phillip Lim

Trong những bộ sưu tập thời trang mới nhất, các trang phục như váy, quần hay thậm chí nguyên cả bộ đồ bằng da đã xuất hiện. Điều này giúp cho những tín đồ thời trang tìm ra nhiều cách mặc và phối hợp trang phục từ chất liệu này hơn. Thử thay thế chiếc quần jeans thường ngày bằng một chiếc quần da, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả của cách phối đồ mới mẻ này. Nó sẽ giúp bạn trở nên thời thượng hơn trông thấy.

6. Kẻ sọc bản to
Trangia Event - Xu hướng thời trang 2013 - Trang phục kẻ sọc bản to
Từ trái sang: Thakoon, Jason Wu, BCBG Max Azria

Bất kể là loạt trang phục mùa hè hay một bộ bikini, những đường kẻ sọc dày và màu mè sẽ tiếp tục là "vua" của những chi tiết trang trí trong xu hướng thời trang năm tới. Chúng mang đến vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn, năng động, cá tính và nổi bật cho những bộ trang phục của người mặc. 
 Nguồn: Giang Myt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: 6 xu hướng thời trang hot năm 2013 Rating: 5 Reviewed By: Dương Văn Tuấn