728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Sao mặc xì-tai làm dáng bên 'xế hộp'

Hoa hậu Hương Giang, Jennifer Phạm, ca sĩ Thu Minh, siêu mẫu Thanh Hằng... đều diện váy nữ tính và quyến rũ khi xuất hiện bên xe ô tô.

Những người yêu thích "xe bốn bánh" chẳng còn xa lạ với hình ảnh các cô người mẫu "bốc lửa" đứng tạo dáng để quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của khách tới thăm quan. Nhưng trong những buổi triển lãm xe tại Việt Nam, các Hoa hậu, siêu mẫu, ca sĩ lại... ăn diện thanh lịch, xinh tươi nhưng không kém phần cuốn hút, quyến rũ xuất hiện bên "xế hộp". Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của họ!
Trangia Event - Hoa hậu Jennifer Phạm
Hoa hậu Jennifer Phạm diện một bộ váy kẻ không tay giản dị nhưng vẫn đẹp. Sự kết hợp giữa ba gam màu đen - đỏ - nude của bộ váy sẽ giúp bạn gái 'tỏa sáng'.
Trangia Event - Hoa hậu Hương Giang
Hoa hậu Hương Giang trông như nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích khi diện váy hồng nhạt lấp lánh. Phần đai to bản ở dưới chân ngực sẽ 'xóa' bớt vòng hai kém thon gọn và tạo cảm giác nâng được vòng một của bạn, giúp nó trở nên đầy đặn hơn.
Trangia Event - Á hậu Trang Nhung
Á hậu Trang Nhung lại khoe được vòng một gợi cảm khi diện váy cổ khoét sâu. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái có đôi gò bồng đảo nở nang.
Trangia Event - Ca sỹ Thu Minh
Với lợi thế vòng một 'nóng bỏng', ca sĩ Thu Minh không bao giờ ngại ngần khoe chúng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Cô xuất hiện đầy sexy trong chiếc váy quây đen - trắng bên xe xịn.
Trangia Event - Hoa hậu Trúc Diễm
Hoa hậu Trúc Diễm khoe thân hình thanh mảnh khi diện bộ jumpsuit màu vàng neon. Cô khéo léo mix trang phục với giày cao gót màu nude.
Trangia Event - Ca sỹ Vi Oanh
Nếu có đôi chân thon thả và nuột nà, bạn đừng ngại ngần diện váy xẻ cao như ca sĩ Vy Oanh nhé!
Trangia Event - Hoa hậu Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương xinh đẹp rạng ngời khi diện váy màu xanh.
Trangia Event - Người đẹp Thảo Nhi
Trangia Event - Hotgirl Kelly
Người đẹp Thảo Nhi (ảnh trên) và hotgirl Kelly đều diện váy đen khi tạo dáng bên 'xế hộp' màu hồng đáng yêu.
Trangia Event - Diễn viên Lan Ngọc
Diễn viên Lan Ngọc trẻ trung và xinh tươi trong bộ váy màu đỏ
Nguồn: Candy Vũ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Sao mặc xì-tai làm dáng bên 'xế hộp' Rating: 5 Reviewed By: Dương Văn Tuấn