728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Điểm mặt 5 Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại

Dưới đây là 5 nữ hoàng sắc đẹp thế giới được ban tổ chức Miss World công bố thuộc danh sách "Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại" xét trong 58 năm, từ 1951 đến 2009.
Tính từ năm 1951 cho đến năm 2009, ban tổ chức Hoa hậu thế giới đã lật lại hồ sơ và tham khảo các website hoa hậu của nhiều nước trên thế giới để xét duyệt các gương mặt Nữ hoàng sắc đẹp trong gần 60 năm qua. Những cái tên được chọn lựa và công bố trên trang web chính thức của GB giúp độc giả hiểu thêm về quá trình hình thành và phát triển của Miss World, cũng như có dịp được nhìn lại những gương mặt Nữ hoàng sắc đẹp xuất sắc nhất của thế giới.
15 cái tên được lưu danh, trong đó có 5 gương mặt điển hình nhất. Mời độc giả điểm lại những nhan sắc đẹp nhất thế giới trong suốt 60 năm qua.
1) AISHWARYA RAI, ẤN ĐỘ (1994)
Thật vinh dự cho nhan sắc châu Á, nữ hoàng sắc đẹp thế giới năm 1994, Aishwwaryarai đến từ đất nước Ấn Độ được đứng đầu danh sách mặc dù trước đó đã có nhiều tranh luận trong hội đồng rằng cô quá lắm thì cũng chỉ có thể đứng ở vị trí thứ hai.
Trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại- AISHWARYA RAI, ẤN ĐỘ (1994)
Trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại - AISHWARYA RAI, ẤN ĐỘ (1994) 01 Trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại - AISHWARYA RAI, ẤN ĐỘ (1994) 02
Trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại - AISHWARYA RAI, ẤN ĐỘ (1994) 03
Nữ hoàng sắc đẹp thế giới năm 1994, Aishwwaryarai đến từ đất nước Ấn Độ
Tuy nhiên, cuối cùng ban tổ chức đã nhất trí với lựa chọn này bởi Aishwwaryarai không chỉ đẹp mà cô còn có khá nhiều thành tích cũng như giải thưởng sắc đẹp khác.
Nữ hoàng sắc đẹp năm 1994 sinh ở Mangalore (Ấn Độ). Cô không chỉ thành công trong các cuộc tranh đua sắc đẹp thế giới mà còn rất nổi tiếng với vai trò là một ngôi sao điện ảnh. Aishwwaryarai có mặt trong hơn 40 bộ phim của đất nước Ấn Độ, Anh, vùng Nam Ấn Tamil và Bengali.
Trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại- AISHWARYA RAI, ẤN ĐỘ (1994) 04
Trangia Event- Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại - AISHWARYA RAI, ẤN ĐỘ (1994) 05
Sắc đẹp của phụ nữ châu Á được tôn vinh
Nữ hoàng sắc đẹp này thường xuyên được bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới trong nhiều thập kỷ. Cô cũng là niềm hy vọng của người dân nước Ấn và được tôn vinh như một nữ thần sắc đẹp của đất nước. Điều đó đã trở thành hiện thực khi tổ chức Hoa hậu đã quyết định đưa danh hiệu HHTG 1994 đứng đầu bảng danh sách những Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. Với danh hiệu cao quý này, Aishwwaryarai hy vọng sẽ giữ được ngôi vị cao nhất của mình trong những cuộc bầu chọn sau.
2) KSENIA SUKHINOVA, NGA (2008)
Nữ hoàng sắc đẹp thế giới năm 2008, Ksenia Sukhinova đến từ đất nước Nga đứng thứ hai sau sắc đẹp Ấn.
Trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại - Ksenia Sukhinova 01
Trangia event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại- Ksenia Sukhinova 02 Trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại - Ksenia Sukhinova 03
Trangia Evênt - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại- Ksenia Sukhinova 04
Trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại- Ksenia Sukhinova 05
Ksenia Sukhinova đạt vương miện danh dự trong cuộc thi HHTG năm 2008
Ksenia Sukhinova đạt vương miện danh dự trong cuộc thi HHTG năm 2008 tại đất nước Nam Phi. Cô là một người mẫu và rất thành công trong sự nghiệp của mình. Trong thời gian đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu, Ksenia Sukhinova cũng hoạt động rất tích cực cho các chuyến đi từ thiện trong từ châu Phi cho đến châu Á, Việt Nam cũng là điểm dừng chân khá lâu của người đẹp này trong những chuyến hành trình thi hành nhiệm vụ của mình.
3) CINDY BREAKSPEARE, JAMAICA (1976)
Cindy Breakspeare đến từ đất nước Jamaica và bằng tài năng và vẻ đẹp nổi bật, cô đã chinh phục vương miện nữ hoàng sắc đẹp thế giới năm 1976.
trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại- Cindy Breakspeare  01
Trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại - Cindy Breakspeare  02
Cindy Breakspeare đến từ đất nước Jamaica cô đã chinh phục vương miện nữ hoàng sắc đẹp thế giới năm 1976.
Đứng thứ ba trong danh sách với cương vị là một Hoa hậu của thập niên 70 nhưng Cindy Breakspeare đã thuyết phục ban tổ chức trao cho danh hiệu này bằng chính vẻ đẹp và tài năng của cô. Cindy Breakspeare là một nghệ sĩ theo dòng nhạc Jazz nổi tiếng và là một cựu người mẫu của đất nước Jamaica. Cô sinh được một người con trai tên Damian Marley từng đoạt giải Grammy về jazz. Người hâm mộ không thể quên được hình ảnh một Hoa hậu có mái tóc nâu bồng bềnh và nụ cười sáng chói với những bản nhạc jazz đầy mê say.
4) HÓLMFRÍDUR KARLSDÓTTIR, AI-LEN, 1985
Trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại- Hoslmfídur Karlsdóttir
Hoslmfídur Karlsdóttir là nữ hoàng sắc đẹp đến từ đất nước Ai-len, cô đạt vương miện năm 1985
Hoslmfídur Karlsdóttir là nữ hoàng sắc đẹp đến từ đất nước Ai-len, cô đạt vương miện năm 1985 và là một trong những biểu tượng sắc đẹp thế giới trong thập niên 80. Những nhiếp ảnh gia nói về người đẹp này khi cô cạnh tranh ngôi vị tại London (Anh) rằng: “Khi chúng tôi nhìn thấy gương mặt của Hoa hậu Ai-len ngày ấy và không nghi ngờ gì nữa, chắc chắn cô ấy sẽ trở thành người phụ nữ hoàn hảo nhất thế giới” và điều đó đã trở thành sự thật.
Danh hiệu HHTG năm 1985 là một trong 3 ngôi vị nữ hoàng mà cô đạt được trong đó cô là đại diện của hơn 300 nghìn người dân bắc Đại Tây Đương vinh dự nhận danh hiệu này.
5) JACQUELINE AGUILERA, VENEZUELA, 1995
Jacqueline Aguilera – người đẹp đến từ đất nước của xứ sở hoa hậu Venezuela đứng ở vị trí thứ 5. Cô đạt danh hiệu HHTG năm 1995. Nữ hoàng sắc đẹp này cũng rất thành công trong sự nghiệp với vai trò là một người mẫu, nhà thiết kế thời trang.
Trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại - Jacqueline Aguilera 01
Trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại - Jacqueline Aguilera 02 Trangia Event - Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại- Jacqueline Aguilera 03
Jacqueline Aguilera – người đẹp đến từ đất nước của xứ sở hoa hậu Venezuela đứng ở vị trí thứ 5
                                                                                                  Nguồn: Sưu tầm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Điểm mặt 5 Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại Rating: 5 Reviewed By: Dương Văn Tuấn