728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Có nên lấy người từng có vợ khi tôi vẫn chưa quên tình cũ

Bạn bè khuyên tôi là còn trẻ, có nhiều sự lựa chọn, còn cô chú khuyên tôi khi lấy người đã trải qua một đời vợ thì họ sẽ biết trân trọng mình hơn. 
Tôi 22 tuổi, là sinh viên sắp ra trường. Tôi và anh yêu nhau được gần 2 năm và mới chia tay một tháng với lý do anh yêu nhưng không xác định sẽ cưới tôi, có được tôi dễ dàng quá nên anh nhanh chán. Tôi tin vào cái gọi là "con nhà có đạo" của anh để anh lừa gạt tình cảm của tôi, thật sự tôi đã hy sinh rất nhiều vì tình yêu này và đến giờ vẫn không thể nào quên hình bóng của anh. Tôi đau khổ mỗi khi nhớ về kỷ niệm của hai đứa, mệt mỏi và nhục nhã vô cùng.
Ảnh minh họa
Vấn đề của tôi là sau khi chia tay tôi được cô chú giới thiệu cho một người. Anh ấy hơn tôi 10 tuổi, có công việc, nhà cửa ổn định trên thành phố. Chúng tôi cũng gặp nhau rồi nói chuyện. Tôi cảm thấy anh rất thật lòng với mình, có lần anh đi 100km về quê để gặp tôi vì nghĩ rằng tôi đồng ý yêu anh, tiếc là vì mối tình cũ tôi chưa quên được nên không có chút tình cảm nào với anh.

Anh ấy đã có một đời vợ, vì vợ ngoại tình nên anh ly hôn sớm. Bạn bè khuyên tôi là còn trẻ, có nhiều sự lựa chọn, còn cô chú khuyên tôi khi lấy người đã trải qua một đời vợ thì họ sẽ biết trân trọng mình hơn. Hơn nữa bố mẹ tôi có tuổi mà còn phải nuôi hai em ăn học, nếu lấy anh sẽ không phải lo công việc, khi ra trường lại có nhà cửa ổn định, ở thành phố có chỗ đi lại cho tôi. Thật sự tôi đang rất phân vân không biết phải làm sao. Có nên đồng ý làm người yêu anh không? Tôi chưa quên được người cũ, vẫn mong người ta quay lại. Mọi người cho tôi ý kiến, liệu người cũ có quay lại bên tôi không? Tôi có nên đồng ý yêu anh- người đã một đời vợ?
Ngọc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Có nên lấy người từng có vợ khi tôi vẫn chưa quên tình cũ Rating: 5 Reviewed By: Dương Văn Tuấn