728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Những quán cà phê đẹp để chụp ảnh cưới ở Sài Gòn

Những quán cà phê đẹp để chụp ảnh cưới ở Sài Gòn: Vào một ngày bạn không biết đi đâu? bạn đang tìm quán cafe đẹp để rủ nhau đi trốn cái nóng của sài gòn, bạn đang tìm những quán cafe có sân vườn, phong cảnh đẹp, trang trí và thiết kế cực đẹp thích hợp để bạn vừa thưởng thức cafe, vừa có thể có những bức hình cực đẹp để khoe bạn bè, hãy cùng haylamne.com khám phá từng quán cafe chụp hình đẹp và không tính phí ở sài gòn nhé.
Casanova còn là quán cà phê mang đậm dấu ấn nhẹ nhàng và cổ điển đúng theo cách đặc trưng không lẫn vào đâu được của đất nước xinh đẹp này. Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới khác, tách biệt với những xô bồ của đời sống hàng ngày bởi gam màu vàng ấm áp và cách trang trí đầy ấn tượng.
Không chỉ là nơi để hội họp bạn bè, để làm việc hoặc thư giãn vào những ngày cuối tuần, quán cà phê còn là địa điểm lý tưởng với không gian đẹp và thoải mái cho những bạn thích hoặc đam mê chụp ảnh. Nếu bạn đang muốn tìm một quán cà phê chụp ảnh đẹp, không tính phí ở Sài Gòn thì Casanova chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn.
Phía trong quán là một không gian vô cùng yên tĩnh với cách trang trí khá độc đáo và vô cùng ấn tượng. Bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi thích hợp tùy theo sở thích. Được đầu tư kỹ lưỡng và khá công phu, nên Casanova có cách bài trí khá lạ mắt mà không nơi đâu có được. Những món đồ tưởng chừng không hề có sự gắn kết như kệ sách, cốc, tượng, chậu cây… lại được sắp xếp khá khéo léo nên vô cùng hài hòa, tinh tế. Gam màu nâu vàng nâu trầm ấm, những bộ salon có màu sắc nổi bật, những đồ vật thân quen… sẽ là điểm nhấn khiến bộ hình của bạn mang đầy hơi thở cuộc sống mà vẫn không kém phần lung linh, lãng mạn.
_ALA1772
Cách bài trí khá lạ mắt và độc đáo bên trong Casanova
Nếu bạn là một người yêu nhạc hoặc thích bất cứ một loại nhạc cụ nào thì Casanova  là điểm đến lý tưởng cho bạn. Ngoài việc tự mình dạo lên những ca khúc mà bạn yêu thích, bạn cũng có thể tha hồ tạo dáng bên nhiều loại nhạc cụ khác nhau như piano, ghita, kèn…
12046985_744319982364139_2218711095363142583_n
Không gian âm nhạc chỉ có tại Casanova cà phê
Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy một góc Sài Gòn xưa tại Casanova cà phê với hình ảnh của những chiếc xe Lambretta, xe vespa cổ… Có thể xem Casanova cà phê như một ảnh trường thu nhỏ, để bạn tha hồ hòa mình và ghi lại những dấu ấn của một Sài Gòn xưa cũ và thỏa sức khoe với bạn bè.
25_NoVaCF
Tìm về một góc Sài Gòn xưa với Casanova
Nếu muốn có những bức ảnh thanh bình với những ô cửa sổ nhỏ và những giỏ cây leo xanh mướt thì bạn có thể lên tầng 2 của Casanova. Ánh sáng tự nhiên, không gian nhẹ nhàng chính là phông nền lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích thiên nhiên và muốn có một album thật long lanh, chân thật.

Fly idea Café – 781/c10, Lê Hồng Phong, Phường 12, Phường 12 Quận 10 TPHCM  /171 Cao Thắng, 12, 10, Hồ Chí Minh

Không chỉ đẹp mà những quán cafe này còn khiến nhiều teen thích thú với những tấm hình tuyệt đẹp trong không gian độc đáo có một không hai ở Sài Gòn.

Tọa lạc trong tòa nhà Duy Tân Plaza trên đường Cao Thắng nối dài, Fly Idea Café thu hút giới trẻ Sài Gòn với phong cách trẻ trung, tinh tế không kém phần lung linh với tone màu sáng bắt mắt.

Đặc biệt, đây cũng là quán cafe mang đậm chất Hàn Quốc, bạn có thể vừa nhâm nhi tách cafe mát lạnh vừa lắng nghe những giai điệu du dương của thế giới Kpop hay khám phá khung cảnh lãng mạn như những cuốn phim mà bạn đã coi qua.
Đồ ăn thức uống của quán cũng khá dạng, phong phú với nhiều hương vị lạ như:  Smoothies, Mixed Fruit Juices, Soda, Milk Yogurt, Tea….

Silence Café -số 1192, đường Trường Sa , Phường 13, Q.Phú Nhuận

Silence Cafe tọa lạc tại số 1192, đường Trường Sa , Phường 13, Q.Phú Nhuận. Được mở ra theo phong cách cổ điển và tĩnh lặng cho những ai muôn có không gian riêng và tự do. Silence Cafe được thiết kế với các không gian riêng biệt. Bên trong quán gợi cho mọi người nhớ lại hình ảnh của tuổi thơ và khoảng khắc thân thuộc của cuộc sống đời thường. Không gian bên ngoài tạo sự thoải mái và lãng mạn với những thiết kế phù hợp cho nhưng đôi bạn trẻ. Kết hợp với dòng nhạc pháp lãng mạnh sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người đến.

Marry You  – 290/52 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

Marry You coffee – chính cái tên đã nói lên chủ đề của quán, phong cách cưới. Dù tọa lạc trong một hẻm nhỏ trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nhưng quán luôn thu hút mọi ánh nhìn của bất kì ai từng đi ngang qua đây bởi thiết kế đẹp, trang nhã và không kém phần lãng mạn.
Không gian quán tuy không rộng nhưng chính sự kết hợp hài hòa giữa sắc tím dịu dàng và sắc trắng tinh khôi cùng các vật dụng trang trí dễ thương đặc trưng của đám cưới, đã khiến cho mọi thực khách cảm thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Dù mang chủ đề cưới nhưng quán luôn mở rộng cửa chào đón tất cả khách hàng của mình từ những cặp đôi đang yêu, sắp cưới hay các bạn trẻ muốn tìm một không gian thơ mộng, yên tĩnh giữa thành phố nhộn nhịp.
Thực đơn tại Marry You coffee rất phong phú các loại thức uống từ cà phê truyền thống cho đến các thức uống hiện đại với đủ các hương vị. Ngoài ra Marry You coffee còn phục vụ bạn các món ăn nhẹ với giá cả hợp lý.
Và khi nhắc đến Marry You coffee không thể không kể đến dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây. Trong một không gian cực kỳ lãng mạn như thế này, chắc chắn bạn sẽ lưu giữ được cho mình những khoảnh khắc đẹp, tự nhiên và đó sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với bạn.
Ngoài ra, quán cũng là một địa điểm thích hợp cho những buổi offline và các buổi họp mặt bạn bè…
Marry You coffee hứa hẹn sẽ là nơi hội ngộ thú vị của những con tim đang yêu, cũng như những tâm hồn mong tìm lại cảm xúc dịu dàng và thi vị sau bao ngày tất bật với guồng quay cuộc sống. Vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không đến với Marry You coffee!

Café Boulevard – Phường 2, 98 Phan Xích Long, Phu Nhuan, Hồ Chí Minh, 2 Phú Nhuận Hồ Chí Minh

Boulevard Coffee được thiết kế theo hiện đại và sang trọng theo phong cách Paris. Quán là một trong những điểm hẹn lý tưởng của các teen mình, đặc biệt là hội mê chụp hình, thích “uống không gian” tại những quán cafe có thiết kế đẹp, ấn tượng.
Boulevard cafeBoulevard cafe
Từng góc nhỏ của Quán đều được cô chủ nhỏ trang trí tinh tế, tỉ mỉ. Chỉ cần chú ý một chút bạn sẽ thấy xung quanh khuôn viên Boulevard Coffee lúc nào cũng có hoa tươi. Cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình đem đến cho bạn một cảm giá thoải mái được thưởng thức cafe bên không gian độc đáo cùng cung cách phục vụ thật chuyên nghiệp.
phong khach boulevard Đến Boulevard Coffee, bạn sẽ được trải nghiệm hai phong cách thú vị. Tầng trệt khá sang trọng với ghế salon, đèn chùm và không gian ấm cúng với những bản nhạc bất hủ.
sân thượng boulevard cafe Đến tầng một của quán, bạn sẽ bắt gặp ngay một không gian rất “đường phố” với cách thiết kế như những con phố Châu Âu mà chúng ta thường xem trong phim ảnh.
Những hàng ghế xếp hàng thẳng tắp bên vệ đường, cạnh những căn nhà theo phong cách Châu Âu cùng những ngọn đèn đường. Ngồi ở đây nhâm nhi cafe, tám chuyện cùng bạn bè nghe gió thổi lồng lộng hệt như đang ở giữa đại lộ thứ thiệt. Thích lắm đó nha!
Những khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc khu cafe sân thượng Boulevard trở nên đông khách hơn, rộn rã tiếng cười hơn. Sân thượng Boulevard Coffee được thiết kế theo kiến trúc Pháp, nơi đây đem đến cho bạn những cảnh vật, đời sống về con người Paris,… từ độ cao này bạn còn được ngắm dòng xe cộ qua lại tấp nập,…
Vào các ngày cuối tuần Boulevard Coffee có các chương trình ca nhạc đặc sắc được biểu diễn bởi các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Gác Hoa cà phê

Ưu điểm nổi bật của quán là không gian khá yên tĩnh, trang trí bắt mắt và thích nhất là cảm giác bất ngờ khi bước vào Gác Hoa cà phê, bạn sẽ chẳng còn cảm thấy bức tai với những tiếng còi xe, âm thanh nhộn nhịp của phố xá Sài Gòn.
Quán có không gian vô cùng lãng mạn và đáng yêu, nhìn là bạn muốn đưa điện thoại lên bấm tách tách vài  tấm. Về dồ uống thì giá cả cũng khá hợp lý, tầm 40k-50k là bạn được thưởng thức đồ ngon rùi.

Cưới Cafe

Quán có diện tích khá khiêm tốn, nhưng lại là điểm cafe khó lòng bỏ qua ở Sài Gòn. Với cách bày trí hài hòa với những bộ bàn ghế đầy sắc màu, những khung cửa sổ tinh khôi với tấm rèm voan trắng mang đến không gian trong sáng, nhẹ nhàng.
Ghé quán, chắc chắn  bạn sẽ thích những đóa hoa tươi, những kệ sách đặt hờ, những chiếc xích đu gỗ bện thừng đầy sáng tạo… Thưởng thức đồ uống khá ngon với mức giá trung bình từ 25.000 – 50.000 đồng.

Relax Garden – cafe mùng cho tình nhân -12AB Thanh Đa, P.27, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM 

Một buổi tối mát trời những ngày gần giáng sinh, sau 1 ngày đi làm mệt mỏi, về đến nhà mình chỉ muốn nằm 1 đống thì lũ bạn hăm dọa, gạ gẫm, rủ đi coffee tán dóc. Mình vốn rất thích cảm giác nằm trong lộng, hóng gió, uống nước, ngắm biển, cảm giác này mình chỉ có dịp tận hưởng khi đi nghỉ dưỡng ở các resort 4 – 5*, nhưng bây giờ đến Relax Garden Coffee mình lại có thể trải nghiệm cảm giác tuyệt vời đó với cái giá dễ chịu đến không ngờ mà lại tiết kiệm tiền bạc, thời gian để lên plan đi du lịch.
Relax Garden coffee nằm ở khu Thanh Đa, địa chỉ chính xác là 12AB Thanh Đa, phường 27, Bình Thạnh. Đi thẳng tới cuối đường Thanh Đa là sẽ thấy cái bảng ghi chữ Relax Garden bự chà bá, và mấy cái lồng đèn màu trắng cũng có ghi chữ Relax Garen, cứ đi theo cái lồng đèn là sẽ tới Relax Garden là 1 chuỗi dịch vụ, bao gồm : Nhà hàng, Phòng trà và Coffee shop. Không gian của khu Coffee vô cùng rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, nằm ven sông Sài Gòn.
Những cơn gió mát lành ở đây thực sự làm người mình khỏe khoắn và tươi tắn hẳn. Có lẽ, cũng bởi vì mình thường thích cùng bạn bè tán dóc ở các quán coffee ngoài trời hơn là không gian máy lạnh bởi ngày hơn 8 tiếng mình ở trong máy lạnh rồi nên mình rất thích không khí thoáng đãng và cái mát của gió trời thiên nhiên.
Không gian của quán thực sự ấn tượng bởi thiết kế của những chiếc lộng kiểu như trong các Resort 4-5*. Những chiếc lộng được trang trí cầu kì, đẹp mắt, vô cùng sang trọng, nhìn thẳng ra hướng sông Sài Gòn lấp lánh ánh đèn thật đẹp và yên bình.
Quán chia ra thành nhiều không gian: Không gian cho nhóm bạn, không gian cho đại gia đình, cho nhóm người 10-20 người, không gian cho các cặp tình nhân. Đối với không gian bạn bè, những chiếc lộng được đặt sát nhau, còn không gian cho các cặp tình nhân thì riêng tư và kín đáo hơn.
Thực sự thì mình đã có 1 buổi tối vui vẻ ở đây, cùng đám bạn nằm la liệt, thoải mái, khỏi mỏi lưng gọi đủ đồ ăn, đồ uống ra, vừa nằm hóng gió mát lạnh, vừa lướt facebook, chơi game, nói đủ thứ chuyện với chúng nó.
Mình cũng bắt gặp những gia đình dắt con đến đây chơi, có lẽ để tận hưởng chút không khí nhẹ nhàng, lãng mạn mà mát mẻ giữa SG tấp nập. Cả gia đình quây quần, thoải mái nói cười trong không gian của riêng mình, mình thấy như vậy rất hay.
Nhưng nhiều nhất vẫn là những cặp yêu nhau. Có lẽ, không gian này quá lãng mạn và ngọt ngào, phù hợp với các cặp đôi đang yêu.
Mình đến đây vào buổi chiều tối nên chỉ kịp ngắm hoàng hôn thôi. Mình nghĩ không gian này đến buổi sáng thì rất lý tưởng, nhất là những buổi sáng cuối tuần để đổi gió.
Sắp tới có bắn pháo hoa nhân dịp tết tây. Tụ tập bạn bè tới đây ăn uống và xem pháo hoa thì tuyệt vời.
Mình nghe quản lý nói Relax Garden sắp tới có deal uống 1 tặng 1 cho cafe đen đá và cafe sữa đá trong 3 ngày 27, 28, 29 đó các bạn.
Ưu điểm:
– Gía rẻ: 16-35k. Thức uống không ngon, nhưng ổn. Menu đa dạng có rượu, bia, cocktail, mấy cái này mình chưa thử, giá từ 50-65k. Thức ăn cũng rẻ. Có shisha nữa.
– Nhân viên phục vụ nhiệt tình.
Nhược điểm:
– 1 số khu chưa xây xong nên nhìn còn chưa hoàn thiện
– Không biết trời mưa có bị ướt không
1041059146 1550268948 - Những quán café đẹp lung linh thỏa thích chụp hình
Quán nằm ở sát bờ sông chia theo từng khu dành cho các cặp đôi không gian riêng tư ngăn cách bởi mùng bay phấp phới, selfie cùng “gấu” ở đây lãng mạn lắm luôn.

Moonlight cafe rooftop – tầng thượng (tầng 11), Tòa nhà C.T Plaza – 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM 

1042177773 706867023 - Những quán café đẹp lung linh thỏa thích chụp hình
Ở đây bạn có thể ngắm máy bay cất cánh và hạ cánh xuống phi trường sát ngay bên cạnh đèn điện lung linh còn nhìn thấy cả đường chân trời sáng rực đẹp mê hồn.

Miền Thảo Mộc cafe – 554E Minh Phụng, P.9, Quận 11, TP.HCM

1042721821 968084210 - Những quán café đẹp lung linh thỏa thích chụp hình
Ấn tượng đầu tiên khi bước vào bên trong là view đẹp và lung linh. Dòng suối chảy róc rách từ tầng 1 xuống, thêm chút hiệu ứng ánh sáng tạo cảm giác thần tiên
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những quán cà phê đẹp để chụp ảnh cưới ở Sài Gòn Rating: 5 Reviewed By: Dương Văn Tuấn