728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Bí mật dần hé lộ nhờ 1 tin nhắn facbook

Tôi và chồng là bạn học cùng lớp đại học với nhau. Chỉ sau1 kì học đầu tiên là cả 2 đã chú ý tới nhau rồi. Thú thật, tôi là người thích chồng trước. Bởi khi ấy tôi ấn tượng lắm với 1 anh chàng trông hiền lành cao to, phong độ luôn ngồi bàn đầu tiên là chồng tôi bây giờ.
Tôi làm lớp trưởng nên có nhiều cơ hội để biết rõ lý lịch của đối tượng. Qua tìm hiểu tôi được biết anh bạn đó cùng quê Nam Định với tôi, hơn tôi 1 tuổi, bố mẹ đều làm giáo viên và có 1 em gái kém tôi 4 tuổi. Vài lần tiếp xúc, tôi thấy có cảm tình với anh bạn đó lắm. Tôi cứ nghĩ chỉ có mình có tình cảm với anh ấy nhưng mãi sau này tôi mới biết anh ấy cũng bị ấn tượng bởi cô lớp trưởng năng động là tôi. Sau 1 thời gian ngắn, chúng tôi chính thức là 1 cặp của lớp. 
Yêu nhau trong suốt thời gian dài nhưng chúng tôi không hề cãi vã, giận hờn như các cặp đôi khác. Bởi người yêu tôi lúc ấy có thể nói là mẫu người lý tưởng nhiều người mơ ước. Tôi được chiều chuộng, quan tâm lắm và thầm nghĩ khi yêu đã được vậy rồi thì khi làm vợ chắc hẳn tôi sẽ được hạnh phúc. Ra trường 1 năm thì chúng tôi làm đám cưới. 
Bi mat dan he lo nho 1 tin nhan facbook
Cuộc hôn nhân của chúng tôi bước sang năm thứ 7, tôi đang có 1 gia đình yên ấm, nhiều người mong muốn. Với kinh tế gia đình ổn định, có của ăn của để, nhà cửa đàng hoàng, con cái đầy đủ nếp, tẻ thì bỗng nhiên xuất hiện một người thứ 3. Người đó đã phá nát gia đình tôi với sự hỗ trợ đắc lực của anh chồng quý hóa của tôi.
Cô ấy là đồng nghiệp của chồng tôi. 2 người làm cùng phòng thiết kế. Phải nói cô ấy xinh xắn, và giỏi giang thật. Còn trẻ trung thì hiển nhiên là hơn tôi rất nhiều bởi cô ta còn chưa có gia đình, ít tuổi hơn tôi và đầu tư ăn diện lắm.
Tôi mới tiếp xúc với cô ấy 2 lần mà đã thấy cô ta là người khéo ăn khéo nói và khi ấy tôi còn rất có cảm tình với “người em” đó. Vì quá tin tưởng chồng, tôi chẳng thể nào nghĩ được có ngày anh ta lại phản bội tôi để đi tìm người đàn bà khác. Thế nhưng…
Thời gian gần đây, chồng liên tục về muộn, báo cắt cơm nhà thường xuyên và lịch đi công tác các tỉnh dày chi chít mà tôi cũng không hề nghi ngờ gì. Đến tận khi, tôi vô tình nhận được tin nhắn facbook của “người em” đó gửi cho chồng tôi thì mọi chuyện mới dần hé lộ.
Hôm đó, trong lúc chờ chồng về ăn tối, tôi có lướt facbook chơi thì vô tình tài khoản của chồng chưa được thoát nên tự động đăng nhập. Thấy có tin nhắn tôi tò mò mở ra đọc thì thật sự bất ngờ vì đó là những dòng tin nhắn hẹn hò yêu thương với chồng mình: “Lịch hẹn ngày mai cứ thế anh nhé! Em vừa báo bố mẹ rồi, anh đã tìm ra lý do hợp lý để nói với vợ anh chưa? Em mong tới mai quá, anh yêu ạ!”.
Tôi thật sự bị sốc với những gì mình đọc được, phải mất một lúc tôi mới định thần lại được và lấy lại được bình tĩnh để chờ đợi câu trả lời.
Tối đó mặc dù trong lòng như lửa đốt, nhưng tôi vẫn cố nín nhịn để xem chồng về có đưa ra lý do công tác đặc biệt nào không rồi tính tiếp. Quả đúng như dự đoán, ả đã hẹn thì anh phải đi chứ, làm sao mà bỏ lỡ được. Ăn uống xong xuôi, chồng tôi lại báo 1 lịch công tác khảo sát địa hình trước khi ký hợp đồng gì đó của anh.
Thấy mọi chuyện khớp nhau quá, tôi sôi máu vặn lại: "Khảo sát trên giường với gái ý chứ khảo sát gì?" Lập tức tôi bị chồng tát cho một cái tát trời giáng với cái tội ăn nói hàm hồ. Tôi có nói tới dòng tin nhắn thì anh cãi bay với cái lý do là: “Chắc đứa nào đùa độc!”
Cả đêm không thể chợp mắt vì suy nghĩ mọi chuyện, lòng rối bời, quặn thắt. Nếu không phải tôi bị chồng phản bội thì những dòng tin nhắn đó là sao? Tôi thật sự không thể hiểu nổi chuyện gì đang diễn ra nữa.
Sáng hôm ấy, chồng tôi vẫn lên đường đi công tác như lịch đã báo. Tôi cũng định sắp xếp thầm lặng bám theo nhưng nghĩ lại thấy mình kiệt sức nên dừng lại. Sau đợt công tác này, tôi sẽ để ý chồng nhiều hơn để sớm tìm ra bằng chứng ngoại tình của chồng. Không thể bị chồng qua mặt một cách dễ dàng như thế này được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bí mật dần hé lộ nhờ 1 tin nhắn facbook Rating: 5 Reviewed By: Dương Văn Tuấn