728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Xót Xa Cảnh Mẹ Kế Đánh Con Chồng Nhẫn Tâm

Xót Xa Cảnh Mẹ Kế Đánh Con Chồng Nhẫn Tâm  : 






Dưới đây là 1 số mảnh đời bất hạnh tương tự.. bé trai bị chính người mình kêu là mẹ đanh đập tàn nhẫn....
 
Sáng 26/6, TAND huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Hồ Thị Thảo (32 tuổi, ngụ Ea M’droh) về hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là cháu Nguyễn Duy Hùng Anh (học sinh lớp 4, Trường tiểu học Bùi Thị Xuân), con riêng của anh Nguyễn Duy Kháng (46 tuổi, cán bộ địa chính xã Ea M'droh).
Theo cáo trạng, cháu Nguyễn Hùng Anh là con trai anh Nguyễn Duy Kháng (trú buôn Ea Mđróh, xã Ea Mđróh) và chị Đinh Thị Nhung (34 tuổi, trú thôn Tiến Thành, xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar).
Năm 2010, vợ chồng anh Kháng ly hôn, chị Nhung được quyền nuôi cháu Hùng Anh. Cuối năm 2010, anh Kháng kết hôn với Hồ Thị Thảo (32 tuổi).
Vì thấy kinh tế của vợ cũ khó khăn nên anh Kháng quyết định đón cháu Hùng Anh về ở với mình. Cũng từ đây cuộc sống mẹ kế con chồng nảy sinh mâu thuẫn, Thảo nhiều lần đánh đập Hùng Anh khiến người dân sống trong khu vực bức xúc.
Nguoi dan phan no vi me ke danh dap con chong nhap vien hinh anh 1
Bị cáo Thảo tại phiên tòa.
Vào năm 2013, Thảo đến quán bi-a thấy Anh đang chơi ở đó liền cầm cây cơ đánh tới tập. Sau đó, chị này đe dọa Hùng Anh không được nói với ai, nếu không sẽ tiếp tục ăn đòn.
Đỉnh điểm của sự việc diễn ra vào 2/4 khi Thảo nghe tin bạn cùng lớp Hùng Anh nói cháu không đi học mà đang hái vú sữa tại UBND xã  Ea Mđróh.
Ngay lập tức, chị này đi tìm Hùng Anh và dùng cành cây khô dài 50 cm đánh vào người cháu ngay trước UBND xã. Sau đó, Thảo chở cháu lên trường lấy cặp sách mang về nhà hỏi tội.
Nguoi dan phan no vi me ke danh dap con chong nhap vien hinh anh 2
Bé Hùng Anh bị mẹ kế đánh bầm dập cơ thể.
Vừa về tới nhà, Thảo dùng cây gậy bằng tre dài 80 cm đánh liên tiếp vào người và lưng, đùi, tay Hùng Anh đến khi cây gậy bị dập nát mới dừng tay.
Đến chiều cùng ngày, anh Kháng đi làm về thì thấy cháu Anh không đi học, trên mình có nhiều thương tích nên to tiếng với Thảo. Sau đó 2 vợ chồng xảy ra xô xát, anh Kháng lấy lọ hoa bằng gỗ đánh vào người Thảo. Người vợ cũng không vừa, lấy dao lam rạch nhiều nhát vào tay anh Kháng phải đi bệnh viện Thiện Hạnh điều trị.
Còn Hùng Anh sau khi bị Thảo đánh đập được người dân đưa đi điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Cư M’gar trong tình trạng đa thương tích.
Bản kết luận pháp y của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk ghi cháu Nguyễn Duy Hoàng Anh bị đa chấn thương phần mềm, tỷ lệ thương tích 6%. Không chịu đựng người vợ nhẫn tâm, anh Kháng làm đơn tố cáo ra cơ quan công an.
Tại phiên tòa xét xử, Thảo luôn khẳng định mình chỉ đánh con với mục đích giáo dục. Vị thẩm phán hỏi: “Đánh để giáo dục con mà khiến cháu bé bầm dập, đa thương tích. Nếu là con ruột của mình thì bị cáo nghĩ sao? Đánh cháu như vậy không may cháu chết thì sao?”. Lúc này Thảo chỉ biết cúi gằm mặt xuống không nói một lời.
Sau khi thấy Thảo khai vòng vo, cố tình chối tội, thẩm phán quay sang hỏi Hùng Anh: “Vì sao khi bị mẹ đánh cháu không nói với bố?”. Hùng Anh rơm rớm nước mắt: “Cô Thảo bảo nếu nói với mọi người 'tao sẽ đập chết mày' nên cháu sợ không dám kể với ai".
Nguoi dan phan no vi me ke danh dap con chong nhap vien hinh anh 3
Người dân phẫn nộ trước hành động dã man của người mẹ kế.
Chị Bùi Thị Tích, người bán bánh mì đối diện nhà cháu Hùng Anh, cho biết: “Tôi bán bánh mì đối diện nên thường xuyên chứng kiến cảnh Thảo đánh Hùng Anh. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ là đánh với mục đích giáo dục, nhưng sau này Hùng Anh than với tôi là nhiều lần bị cô Thảo đánh đau lắm. Có lần thấy cháu ra mua bánh mì ăn cả ngày tôi hỏi sao không ăn cơm thì cháu nói đang ăn bị cô Thảo giật đổ".
Có mặt tại phiên tòa từ rất sớm, chị Đoàn Thị Loan (trú thôn 6, xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’Gar) luôn cầm trên tay 2 tấm hình cháu Hùng Anh bị đánh bầm dập: “Tôi không thể hiểu nổi vì sao người này lại đánh đập trẻ nhỏ dã man như vậy? Đành rằng việc dạy dỗ trẻ con cần có roi vọt, nhưng không đến mức đánh cháu nhập viện như thế.  Sức khỏe con người và trẻ nhỏ là điều đáng quý, các cháu cần được bảo vệ”.
Nhận thấy Hồ Thị Thảo dùng hung khí nguy hiểm, có tính chất côn đồ, nhưng sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ (bị cáo có nhân thân tốt, phạm tội lần đầu, sau khi đánh đập cháu bé có đến thăm nuôi) nên HĐXX tuyên phạt 9 tháng tù giam, bồi thường cho bị hại 9,7 triệu đồng....
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xót Xa Cảnh Mẹ Kế Đánh Con Chồng Nhẫn Tâm Rating: 5 Reviewed By: Dương Văn Tuấn