728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

"Sáng kiến" trên giường khiến vợ hoảng sợ

Tôi thường có nhiều “sáng kiến” mong chuyện giường chiếu được phong phú hơn nhưng vợ tôi lại có vẻ bất hợp tác, còn quy cho tôi cái tội… biến thái. 


Ảnh minh họa: Shutterstock
Trong đời sống vợ chồng, tôi thường có nhiều “sáng kiến” mong chuyện giường chiếu được phong phú hơn nhưng vợ tôi lại có vẻ bất hợp tác, còn quy cho tôi cái tội… biến thái.
Q.Dũng (TP.HCM)
Anh Dũng mến,
Có khá nhiều dạng thức tình dục khác thường như khổ dâm, ác dâm, thính dâm, khẩu dâm, ái nhi, ái vật… Người ta gọi chung những kiểu tình dục trên là lệch lạc tình dục hay “biến thái”. Không phải kiểu lệch lạc nào cũng nguy hiểm, ghê sợ, nhưng rõ ràng, ai đó phải chung chăn gối với một người khác thường sẽ khó tránh khỏi cảm giác lo sợ.
Tuy nhiên, thực tế, mấy ông “biến thái” chính hiệu thì ít mà bị oan thì nhiều. Gọi là oan, vì những động thái, động tác của ông tuy có hơi hướm phá cách, nhưng không đến độ “biến thái”. Đơn cử, không ít cô gái trẻ không thể tưởng tượng được việc người ta có thể ái ân qua đường miệng (oral sex). Trong trường hợp này, nếu ông chồng là người “tự diễn” hoặc tệ hơn vô tình bắc cầu cho vợ thực hiện, thì anh ta sẽ “lộ nguyên hình” là kẻ lệch lạc trong mắt cô vợ.
Nhiều ông bị oan còn vì cách làm của họ có cùng nội dung với một kiểu “lệch lạc” thật sự nào đó. Chẳng hạn, anh chồng trẻ nổi hứng yêu cầu vợ thì thầm vào tai những lời tục tĩu với mục đích thay đổi không khí phòng the, không ngờ bị cô vợ quy cho tội mắc bệnh thính dâm (khoái cảm khi nghe những lời tục tĩu, rên la…).
Số những ông chồng oan kiểu này không ít, đặc biệt rơi vào những đôi uyên ương có đức lang quân suy nghĩ thoáng hơn vợ. Một khi phải mang án “biến thái” do vợ chụp cho, bản thân các ông lẫn chuyện phòng the của đôi bên khó tránh khỏi sóng gió.
Tuy vậy, mọi chuyện có thể cứu vãn nếu nhân vật chính kịp dừng lại, thanh minh, giải thích cho ra nhẽ với người dưới gối. Phần lớn, sau thời gian cách ly theo dõi, sớm muộn các cô cũng nhận ra chồng mình chỉ nhất thời có nhiều “sáng kiến” lạ.
Việc tưởng chỉ là hiểu lầm và giải thích là xong. Thực ra, ai cũng biết, đôi khi tình dục rất cần những biện pháp mạnh tay, nhiều khi cần cả với những động tác “biến thái” (tất nhiên là có kiểm soát). Rất khó xốc dậy chăn chiếu rơi vào cảnh đìu hiu nếu không có những biện pháp thay đổi triệt để. Một con bệnh nặng có thể không qua khỏi vì hai người có trách nhiệm bận cãi nhau về quan điểm nguồn sốc tim cho nó lệch lạc hay không lệch lạc.
Thật ra, đừng đợi đến lúc gối chăn “hôn mê” mới nghĩ đến việc hô hấp nhân tạo cho nó. Bất kỳ lúc nào, tình dục cũng cần nhân tố mới để được hồng hào khỏe mạnh. Thật không hay nếu “cây sáng kiến”, thường là các ông, vừa ló “bài” mới nào ra lập tức bị vợ đuổi ra đi-văng ngủ vì cái tội “đầu óc có vấn đề”

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: "Sáng kiến" trên giường khiến vợ hoảng sợ Rating: 5 Reviewed By: Dương Văn Tuấn