728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Lại thêm một ca sĩ bị tố cáo quấy rối tình dục

Vào ngày 27/6, cảnh sát Yongsan ở Seoul đã công bố cựu thành viên nhóm nhạc Seo Taiji and Boys – Lee Juno bị bắt vì cáo buộc quấy rối tình dục hai người phụ nữ trong một câu lạc bộ.
Ca sĩ Lee Juno – cựu thành viên nhóm nhạc Seo Taiji and Boys.
Lee Juno bị nghi ngờ đã thực hiện những hành vị không đúng đắn với cô Yang và cô Park (cả hai đều 29 tuổi) vào ngày 25/6 trong khoảng 3h sáng tại một câu lạc bộ ở Itaewon.
Các nạn nhân khai với cảnh sát rằng Lee Juno đã tiến đến chỗ các cô trong khi đang say và choàng lấy cả hai từ phía sau. Dù họ đã cố tránh anh ta, Lee Juno vẫn cứ lấn tới, đụng chạm vào ngực, lưng và các bộ phận nhạy cảm khác của họ. Theo phía cảnh sát, khi Lee Juno bị nhân viên câu lạc bộ yêu cầu ra ngoài, anh đã gây gổ với chủ câu lạc bộ.
Hiện tại, cảnh sát đang phân tích camera theo dõi vụ việc. Họ đã triệu tập Lee Juno tới lấy lời khai cho cuộc điều tra.
Seo Taiji and Boys, Lee Juno, ca sĩ, quấy rối tình dục
Đây không phải lần đầu nam ca sĩ bị kiện vì quấy rối tình dục.
Đây không phải lần đầu Lee Juno bị tố cáo quấy rối tình dục. Một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra vào năm 2002. Sau khi cùng uống rượu với một người phụ nữ trong độ tuổi 20 tại một hộp đêm, Lee Juno đã đưa người phụ nữ này tới phòng thu của anh và giở trò sàm sỡ. Quyết định khởi tố này đã bị hoãn do có sự dàn xếp giữa Lee Juno và nạn nhân.
Hồng Trang
Tin liên quan

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Lại thêm một ca sĩ bị tố cáo quấy rối tình dục Rating: 5 Reviewed By: Dương Văn Tuấn