728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Rối trí khi bạn gái thú nhận rách màng trinh do đi khám bệnh

Em 28 tuổi, cô ấy 26, chúng em yêu nhau gần 2 năm. Hai bên gia đình cũng đã cho phép, dự định cuối năm nay sẽ cưới.


Yêu nhau lâu như vậy nhưng chúng em chưa bao giờ vượt quá giới hạn. Gần đây, cô ấy cho em biết là mình đã bị rách màng trinh vì trước đây từng đi xét nghiệm ở bệnh viện phụ sản. Cô ấy bảo từ trước giờ chưa yêu ai nên cũng chưa từng quan hệ với ai và mong em chấp nhận.
Em băn khoăn không biết liệu lời cô ấy nói có phải là sự thật, cô ấy có nói dối không. Em cũng đã kiên nhẫn thuyết phục hỏi cô ấy nguyên nhân do ai làm và sẵn sàng tha thứ nếu cô ấy nói ra sự thật cho em biết nhưng cô ấy đều lấy lý do đi chữa bệnh. Em nên làm gì bây giờ, em rối trí quá. (Hưng)
Ảnh: tinybuddha
Trả lời
Trải qua 2 năm yêu nhau với nhiều thăng trầm trong cuộc sống, giờ đây em đang băn khoăn về sự trong trắng của bạn gái. Chắc hẳn, em là người coi trọng chuyện trinh tiết.
Như em chia sẻ, bản thân sẵn sàng tha thứ cho cô ấy, nếu cô ấy nói ra sự thật. Vây thử hỏi em có cần thiết phải hỏi đến cùng sự thật đó hay không? Trong trường hợp em dồn cô ấy vào đường cùng, cô ấy thừa nhận theo mong muốn đó của em, liệu em có chấp nhận và sẵn sàng tha thứ hay lại quay sang chê trách cô ấy?
Hiện tại, em còn nghi ngờ cô ấy thì chứng tỏ em chưa đặt nhiều niềm tin vào mối quan hệ này. Điều trước mắt em nên lưu tâm là xác định lại tình cảm của cả hai một lần nữa, xem cô ấy có thật lòng yêu em không? Tính cách, quan điểm sống của cô ấy ra sao. Từ ngày yêu nhau đến giờ, cô ấy đã dối lừa em lần nào chưa. Nếu xét thấy cô ấy là người tốt, bản thân cũng nhận thấy cô ấy là người em cần trong đời thì chúng tôi nghĩ em hãy quên đi quá khứ và ở bên cô ấy. Nếu thật sự em sẵn sàng bỏ qua điều đó thì em không cần phải xác minh và làm rõ việc cô ấy mất trinh vì đâu.
Việc cô ấy chủ động chia sẻ chuyện này với em cho thấy cô ấy không muốn lừa dối em và hơn cả là sự tôn trọng của cô ấy dành cho em. Trong chuyện này nếu cô ấy muốn giấu hoặc chủ động đi vá lại thì có lẽ em cũng khó lòng biết được sự thật. Nếu em thương yêu cô ấy thật lòng, hy vọng em có thể bỏ qua để tiếp tục mối quan hệ này, đừng dằn vặt nhau để chuốc thêm đau khổ.
Trong trường hợp em không thể thông cảm cho cô ấy và vẫn nhất quyết tìm cho ra sự thật, thì chúng tôi nghĩ hai em nên giải thoát cho nhau. Giải thoát cho cô ấy khỏi sự dò xét, nghi ngờ và giải thoát cho em khỏi những hờn ghen. Bởi lẽ em cứ ép buộc cố ấy phải nói ra sự thật như suy nghĩ của em (dù những gì cô ấy nói đã là sự thật) điều đó chỉ làm cô ấy cảm thấy bị xúc phạm và làm cho em thêm tổn thương. Chúng tôi hy vọng em sẽ có quyết định đúng cho mình, đừng vì chút tự ái của bản thân mà đánh mất đi tình yêu hiện tại.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Rối trí khi bạn gái thú nhận rách màng trinh do đi khám bệnh Rating: 5 Reviewed By: Dương Văn Tuấn