728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Quang Vinh trở lại showbiz với phim ngắn của Chi Pu

Thứ năm, 16/6/2016 | 14:23 GMT+7

Thứ năm, 16/6/2016 | 14:23 GMT+7

Sự tái xuất của "Hoàng từ sơn ca" trong vai trò diễn viên hứa hẹn là một bất ngờ với khán giả.

Chi Pu vừa công bố dự án Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai sau ngày sinh nhật 14/6. Đây là loạt phim ngắn do nữ diễn viên tự đầu tư sản xuất và đóng vai chính, khởi quay từ tháng 6 và dự kiến phát sóng online từ cuối tháng 7. 

Ngoài Chi Pu, phim còn có sự tham gia của ca sĩ Vân Anh – học trò Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt 2015, diễn viên trẻ Công Văn Dương và ca sĩ Quang Vinh. Đây là lần trở lại đầu tiên của “Hoàng tử sơn ca” sau thời gian dài vắng bóng showbiz. Anh nhận lời đóng phim vì hứng thú với kịch bản cũng như bị Chi Pu - cô em gái khá thân thiết trong cuộc sống - thuyết phục. 

quang-vinh-tro-lai-showbiz-voi-phim-ngan-cua-chi-pu

Chi Pu và Quang Vinh trong ngày sinh nhật cô.

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai khai thác đề tài tình bạn và tình yêu của những người trẻ, đồng thời phản ánh phần nào cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng trong showbiz. Kịch bản phim do Chi Pu cùng Nguyễn Mỹ Trang xây dựng. Phim do Mai Hoàng – đạo diễn trẻ vừa đạt giải Cánh Diều Bạc cho "Phim ngắn hay nhất" - thực hiện. Cố vấn sản xuất cho phim là đạo diễn Vũ Ngọc Phượng - người từng gây ấn tượng với phim điện ảnh đầu tay: 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy.

Phim đánh dấu bước chuyển mới trong vai trò sản xuất phim của Chi Pu. Cô đã dành nhiều thời gian để cùng biên kịch làm kịch bản, phát triển tâm lý nhân vật, tuyển chọn diễn viên và tìm kiếm êkíp thực hiện. Trước đó, nữ diễn viên từng sản xuất hai phim ngắn Cô gái trên tầng thượng và My Sunshine.

Vân An  |  

').remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/1YqI4NT"; Parser.FLASH_URL = "http://ift.tt/1YjI28L"; Parser.SITE_ID = 1002691; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); //parse video vne old parserOldVideo(); //ads - chi co tren mobile if ( device_env == 1 ) { common.parserAdsFullScreen(); } //resize images common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); });
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Quang Vinh trở lại showbiz với phim ngắn của Chi Pu Rating: 5 Reviewed By: Dương Văn Tuấn