728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Xuân Mai kết hôn với chồng đại gia lớn tuổi

Xuân Mai khiến dư luận xôn xao vì dính nghi án mang bầu trước ngày cưới khi vô tình để lộ vòng 2 to bất thường tại hôn lễ vừa được diễn ra tại Hà Nội.
Xuân Mai và chồng đại gia đã tổ chức hôn lễ vào ngày 18/6 tại TP.HCM và sau đó tổ chức thêm buổi tiệc mừng được diễn ra tại Hà Nội cuối tuần vừa qua. Đám cưới tại Hà Nội của người đẹp sinh năm 1992 nhận được sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè, nhưng lại hạn chế báo giới vì Xuân Mai không muốn đời tư bị săm soi quá nhiều.
Xuân Mai, Miss Teen
Xuân Mai lộ vòng 2 to bất thường bên cạnh chồng đại gia.
Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh đầu tiên về hôn lễ tại Hà Nội bị lọt ra ngoài vô tình tố cáo vòng 2 to bất thường của Xuân Mai.
Xuân Mai khéo léo chọn váy cưới phom dáng rộng rãi và chất liệu mỏng nhẹ, che vòng 2.
Xuân Mai, Miss Teen
Xuân Mai hạnh phúc bên chồng đại gia.
Trong buổi hôn lễ, Xuân Mai lần lượt diện hai chiếc váy cưới lộng lẫy nhưng cả hai đều có điểm chung là phom dáng rộng thùng thình và chất liệu mỏng nhẹ với mục đích che chắn vòng 2 của người đẹp 9x. Nhưng trong những góc chụp nghiêng, Xuân Mai vẫn để lộ vòng 2 to và thân hình đẫy đà hơn trước.
Xuân Mai đăng quang ngôi vị Miss Teen 2009 và nhanh chóng trở thành một trong những hot girl đình đám. Tuy nhiên, sau cuộc thi Xuân Mai quyết định chọn cách sống kín đáo và không lấn sân vào showbiz như những người đẹp khác. Cô chỉ tập trung theo học tại trường Đại học RMIT và khá kín tiếng về đời tư.
Trong khi chồng của Xuân Mai là vị đại gia hơn cô nhiều tuổi, tên thật là Nguyễn Trọng Hiếu. Sau 6 năm yêu nhau và khi Xuân Mai đã tốt nghiệp, có công việc ổn định thì cặp đôi đã quyết định tiến đến hôn nhân.
Xuân Mai chia sẻ trong 6 năm yêu nhau, cả hai ít có cơ hội gần gũi vì chồng cô phải quản lý công việc ở Hà Nội trong khi cô phải theo đuổi việc học tập ở TP.HCM. Dù vậy, cặp đôi vẫn luôn tin tưởng và dành tình cảm cho nhau vô cùng sâu đậm. Sau khi kết hôn, Xuân Mai cho biết cả hai sẽ cùng sinh sống ở TP.HCM.
Nói về việc may mắn kết hôn với người chồng giàu có, Xuân Mai khẳng định cô vẫn đề cao sự độc lập của người phụ nữ và quyết tâm theo đuổi công việc của mình chứ không chọn cách sống an nhàn bên chồng đại gia. Ngoài ra, Miss Teen cũng không có ý định sẽ can thiệp quá sâu vào công việc làm ăn riêng của chồng.
Bảo Bảo
Tin liên quan

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xuân Mai kết hôn với chồng đại gia lớn tuổi Rating: 5 Reviewed By: Dương Văn Tuấn