728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Minh tinh 71 tuổi tham gia ‘Fast & Furious 8’

Helen Mirren xác nhận góp mặt trong tập 8 loạt phim hành động ăn khách của Vin Diesel và có thể sẽ lái một trong những chiếc siêu xe tốc độ cao.
Minh tinh gạo cội người Anh – Helen Mirren – vừa khẳng định bà tham gia bom tấn Fast 8. Nữ diễn viên 71 tuổi trả lời trên Elle: “Tôi đặc biệt yêu thích loạt phim Fast & Furious. Tôi sắp sửa tham gia Fast 8”. Trước đó, Helen Mirren từng bày tỏ mong muốn đóng vai phản diện nhưng vai diễn của bà trong Fast 8 chưa được tiết lộ.
Helen Mirren là cái tên mới nhất góp mặt trong loạt phim "Fast & Furious".
Nhiều nguồn tin khẳng định minh tinh 71 tuổi sẽ cầm lái một trong những chiếc siêu xe có tốc độ cao nhất. Tuy nhiên, Helen Mirren tỏ ra rụt rè khi trả lời các câu hỏi: “Tôi luôn thích được cầm lái nhưng tôi sẽ chỉ lái những chiếc xe nào tôi được cho phép. Hãy chờ đợi xem chiếc xe của tôi trong phim sẽ thế nào”.
Nữ diễn viên từng giành Oscar đánh giá cao kịch bản của Fast & Furious tập mới và cho biết mình nóng lòng lên trường quay cùng các diễn viên Vin Diesel, Jason Statham, Dwayne Johnson hay Michelle Rodriguez.
Hồi cuối tháng 3, Helen Mirren từng nói trên Yahoo! Movies: “Ước mơ của tôi là được tham gia một tập của loạt phim Fast & Furious. Tôi muốn là một mụ tài xế điên cuồng. Tôi đã cầm lái trên trường quay nhiều lần, như ở series Top Gear. Tôi luôn nỗ lực chứng tỏ khả năng lái xe nhưng các nhà làm phim Fast & Furious chưa bao giờ hỏi thăm tôi”.
minh-tinh-71-tuoi-tham-gia-fast-furious-8-1
Đã ngoài 70 tuổi nhưng minh tinh nước Anh vẫn tham gia rất nhiều phim hành động có cảnh mạo hiểm.
Lời phát biểu của diễn viên 71 tuổi đã được lan truyền nhanh chóng. Vin Diesel – “linh hồn” của loạt phim – phản hồi: “Helen, hãy cẩn thận với những gì chị mong muốn”. Diễn viên chính kiêm nhà sản xuất của Fast & Furious bày tỏ sự thích thú trên trang Access Hollywood: “Dĩ nhiên là tôi muốn có Helen Mirren rồi. Ai lại không chứ? Đó là Helen mà!”.
Helen Mirren sinh năm 1945, là minh tinh gạo cội người Anh. Bà từng giành Oscar “Nữ diễn viên chính xuất sắc” vào năm 2007 với vai diễn Nữ hoàng Elizabeth trong bộ phim The Queen. Năm 2010, ở tuổi 65, Helen Mirren vẫn tham gia phim hành động – RED – với nhiều cảnh quay mạo hiểm. Năm ngoái, ở tuổi 70, nữ diễn viên vẫn còn tham gia phim đề tài khủng bố - Eye in the Sky. Mỗi lần xuất hiện, Helen Mirren đều khiến khán giả phải trầm trồ vì phong thái tràn đầy sức sống và năng lượng dồi dào.
minh-tinh-71-tuoi-tham-gia-fast-furious-8-2
Vin Diesel chia sẻ trên Instagram hình ảnh mới nhất trên trường quay của đoàn phim "Fast 8".
Fast 8 đang trong quá trình thực hiện và đã có những cảnh quay đầu tiên tại Iceland và Atlanta (Mỹ). Đây là tập phim đầu tiên của loạt Fast & Furious được thực hiện sau khi Paul Walker qua đời. Một số nguồn tin khẳng định Cody Walker – em trai Paul ngoài đời – sẽ đóng vai Jack O’Connor, em trai nhân vật Brian, trong tập phim mới.
Những gương mặt quen thuộc trở lại gồm có Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jason Statham, Dwayne Johnson, Tyrese Gibson, Ludacris, Jordana Brewster, Kurt Russell, Elsa Pataky, Nathalie Emmanuel. Mỹ nhân phần hai – 2 Fast 2 Furious – là Eva Mendes sẽ trở lại tập này. Người đẹp mới gia nhập “đại gia đình” Fast & Furious là Charlize Theron, trong vai “trùm” phản diện.
Fast 8 dự kiến ra mắt vào ngày 14/4 năm sau.
>> Xem thêm:
Vin Diesel úp mở về 'Fast & Furious 8'
'Ác nữ' Charlize Theron lộ diện trong 'Fast & Furious 8'
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Minh tinh 71 tuổi tham gia ‘Fast & Furious 8’ Rating: 5 Reviewed By: Dương Văn Tuấn